Theo Quyết định này, tỉnh Đồng Nai công bố 05 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung áp dụng tại cấp tỉnh và cấp xã, nhằm đảm bảo việc thực hiện công tác quy hoạch đô thị và nông thôn được thống nhất, minh bạch, đúng quy định pháp luật, đồng thời tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong quá trình tiếp cận và giải quyết thủ tục.
Các thủ tục được sửa đổi, bổ sung bao gồm:
- Thẩm định nhiệm vụ quy hoạch, nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch đô thị và nông thôn do nhà đầu tư tổ chức lập;
- Phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch, nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch đô thị và nông thôn;
- Thẩm định quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch đô thị và nông thôn;
- Phê duyệt quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch đô thị và nông thôn;
Các thủ tục này được thực hiện thông qua Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, Trung tâm Phục vụ Hành chính công cấp xã, hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn.
Việc công bố, niêm yết và tổ chức thực hiện các thủ tục hành chính được giao cho Sở Xây dựng, Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh, cùng Ủy ban nhân dân cấp xã chịu trách nhiệm triển khai, đảm bảo việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ đúng thời gian, đúng quy định.
Quyết định số 911/QĐ-UBND ngày 29/8/2025 góp phần hoàn thiện hệ thống thủ tục hành chính trong lĩnh vực quy hoạch, tăng cường tính công khai, minh bạch, và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong công tác quản lý đô thị và nông thôn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.